เมนูเด็ดกับฟรังโก
เมนูมื้อสายของฟรังโก โนริเอกานั้นไม่ใช่เล่นๆ มีทั้งขนมปังปิ้งอาโวคาโด และเวโบสรันเชโรสสไตล์เท็กซ์เม็กซ์กับตอร์ติยาทอด โปะด้วยซัลซ่าโฮมเมด ถั่วบด และไข่ดาวที่่ทอดได้อย่างสมบูรณ์แบบ