มื้อที่น่าจดจำ
ฟรังโก โนริเอกาทำอาหารที่ทำให้เขาตกหลุมรักนิวยอร์กซิตี้อีกครั้ง สเต๊กกับเฟรนช์ฟรายส์และชิมิชูรีกินคู่กับมันฝรั่งชิ้นอบสองรอบกับชีสพาร์เมซานกรอบและหน่อไม้ฝรั่งรสเปรี้ยว ปิดท้ายสุดเพอร์เฟกต์ด้วยคุกกี้ช็อกโกแลตชิปลาวา