จากลอสแอนเจลิสสู่ลอเรล
นักแสดงริชาร์ด ที. โจนส์และแนนซี่ ภรรยาของเขา ตกหลุมรักมิสซิสซิปปีและต้องการลงทุนกับชุมชน เบนและเอรินตกแต่งบ้านใหม่ด้วยระเบียงหน้าบ้านแบบคราฟต์แมนสุดคลาสสิก ห้องครัวสุดน่าทึ่ง และการปรับปรุงใหม่ที่มีสีสัน