ยกระดับ
หลังจากเป็นโรคหลอดเลือดสมองโดยไม่คาดคิด ชีวิตของทั้งสองก็เปลี่ยนไป บ้านก็ไม่อำนวยอย่างที่เคย ไมค์ เชอร์รีและไมเคิลจึงเข้ามาช่วยและพบว่ามีปัญหาด้านโครงสร้าง และจะสร้างพื้นที่ที่ปลอดภัยและใช้งานได้ดีขึ้นใหม่