บ้านที่พังทลาย
เจ้าของบ้านมีแผนต่อเติมแต่กลับเจองานช่างห่วยๆ จากผู้รับเหมาที่ทิ้งไว้เพียงสภาพบ้านที่อาศัยแทบไม่ได้ ไมค์ เชอร์รีและไมเคิลจึงเข้ามาช่วยด้านวงจรไฟฟ้า อิฐที่หลุดร่วงและปัญหาด้านโครงสร้าง