หายนะกลางศตวรรษ
หลังจากสูญเงินก้อนโตไปกับผู้รับเหมาจอมเจ้าเล่ห์ หนุ่มโสดก็พร้อมจะเชื่อใจมืออาชีพให้จัดการบ้านที่ติดอยู่ในยุค 60 อีกครั้ง แจสมินต้องหาทางผสานการออกแบบที่ทันสมัยให้เข้ากับมนต์เสน่ห์ของกลิ่นอายจากบ้านในอดีตอย่างลงตัว