เพื่อปกป้องและรับใช้มนุษย์
แฮงค์ขอให้นิครื้อคดีเมื่อเจ็ดปีก่อนที่แฮงค์เคยทำ เป็นคดีชายเจ้าปัญหายิงพี่น้องไร้อาวุธสองคนที่เขาอ้างว่าเป็นปีศาจ ไม่กี่ชั่วโมงก่อนถูกประหารชีวิต ดูเหมือนว่าชายคนนั้นอาจพูดความจริง สองพี่น้องอาจเป็นเวนดิโก สัตว์ร้ายฟันยาวแหลมคมและเขี้ยวเล็บคมกริบ