ยูนิคอร์นจอมเหวี่ยง / จุดเริ่มต้นของบิลลี่ แมนดี้ และกริม
ป่าวิเศษไม่ได้มีแต่ความร่าเริงผาสุก และมีแต่บิลลี่เท่านั้นที่จะแก้ไขเรื่องนี้ได้ / บิลลี่ แมนดี้ และกริมเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตอนที่พวกเขาพบกันครั้งแรก