เจ้าจ๋อพ่อบ้าน / ขาใหญ่ยังสงบ
บิลลี่กับแมนดี้ยอมแลกกริมเพื่อให้ได้พ่อบ้านลิงมาแทน / เมื่อเวทมนตร์จากเคียวบังเอิญยิงไปโดนครูใหญ่กู๊ดไวบ์ผู้แสนน่าเบื่อ เขาก็กลายเป็นนักร้องแร็ปสุดเก๋าที่ตั้งใจจะครองโรงเรียน ด้วยกำปั้นวิบวับ ฮิปโปบีตบ็อกซ์ และรองเท้าสุดเจ๋ง