หน้าร้อนนี้ต้องมีรัก / โรงเรียนสุดพิเศษ
ไนเจล แพลนเตอร์ต้องไปเรียนภาคฤดูร้อนที่โรงเรียนเวทมนตร์โท้ดแบลต และเขาต้องการให้บิล แมนดี้ และกริมเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ / ฮอสกับเอริสปลอมตัวเป็นพ่อแม่ของบิลลี่เพื่อช่วยให้เขาได้เข้าโรงเรียนเอกชนสุดพิเศษ