เดินละเมอ / ปีศาจขี้แพ้
เหล่านกฮูกกำลังถูกลักพาตัวหายไป และทุกคนคิดว่ากริมเป็นคนร้าย เขาจะกอบกู้ชื่อเสียงตัวเองกลับมาได้หรือไม่ / เนอร์กัลดวงตกซ้ำซากเกินทน จึงหันมาพึ่งพาบิลลี่ กริม และแมนดี้ให้ช่วยทำให้เขาเลิกเป็นคนขี้แพ้เสียที