การผจญภัยสุดสยองของบิลลี่กับแมนดี้
แมนดี้เข้าแข่งขันประกวดหนูน้อยนางงาม แต่ในงานแบบนี้ สาวๆ ผู้เข้าประกวดต้องยิ้มบ้างไม่ใช่เหรอ