สวยงามผนังถึงผนัง
เมลิสซาและเจนน่าตอบแทนนักเปียโนผู้แบ่งปันความรักในดนตรีด้วยการร้องเพลงที่สถานดูแลผู้สูงอายุในพื้นที่ของเขา พวกเขาเปิดรับไหวพริบอันน่าทึ่งของเขาและปรับปรุงสตูดิโอเกสท์เฮาส์ของเขาให้กลายเป็นพื้นที่ทันสมัยและใช้งานได้จริงซึ่งมีบุคลิกที่ชัดเจนเหมือนกับเขา