โอเอซิสบ้านแสนหวาน
พยาบาลฉุกเฉินและแม่ลูกสองดูแลเด็กทั้งวันทั้งคืน และสามีของเธอต้องการมอบสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเธอเอง เมลิสซาและเจนน่าทำให้เธอประหลาดใจด้วยการปรับปรุงโรงรถให้สวยงามและการอัปเกรดสวนหลังบ้านให้ทั้งครอบครัวได้เพลิดเพลิน