การตกแต่งและออกแบบ
ภรรยาเสนอชื่อชายคนหนึ่งที่เติบโตจากวัยเด็กอันน่าเศร้าจนกลายเป็นผู้อำนวยการขององค์กรไม่แสวงผลกำไรสำหรับครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือ และจะได้รับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เมลิสซาและเจนน่าปรับปรุงห้องนอนและห้องน้ำของตนใหม่เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับการพักผ่อน