ระลึกความหลังสุดพิเศษ
เหล่านักแสดงและโปรดิวเซอร์เรื่อง "กอสซิป เกิร์ล แสบใสไฮโซ" ย้อนดูช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมายในละคร