เกิร์ลส์ (HBO)
กลุ่มผู้หญิงวัย 20 กว่าในนิวยอร์กและการผจญภัยในการดิ้นรนหลังจบมหาวิทยาลัย จบจากโรงเรียนศิลปศาสตร์สองปี แฮนนาห์เชื่อว่าเธอมีพรสวรรค์ที่จะเป็นนักเขียนที่ประสบความสำเร็จ