ตำนานของนักบุญอิกเนเชียส
ชมรมคนล่าผีแลทอรี่ เบลเลซีลงมาในเมืองเล็กๆ ในวอชิงตัน ที่ซึ่งวิญญาณหลอกหลอนตามโถงทางเดินของโรงพยาบาลร้าง อาคารแห่งนี้กักเก็บพลังงานมืดของการเจ็บป่วย ความตาย และเรื่องอื้อฉาวอันน่าสลดใจ ส่งผลให้มีแผนที่จะเปลี่ยนให้เป็นโรงแรมที่ตกอยู่ในความเสี่ยง