บ้านไวท์ฮิลส์
ฮอซองแทกับยอนจอง สมาชิกวงคอสมิกเกิลส์ที่เป็นแขกรับเชิญ ค้นหาความจริงขณะที่นิคกับแคทรีนาพยายามติดต่อวิญญาณที่อยู่ในบ้านอายุหลายร้อยปี