โรงพยาบาลคนบ้าทรานส์อัลเลเฮนี
ฮอซองแทกับซุนมี แขกรับเชิญ สัมผัสประสบการณ์ทางอ้อมกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลคนบ้าทรานส์อัลเลเฮนี ในขณะที่นิคกับแคทรินาอยู่ในนั้น 72 ชั่วโมง