ตะลุยแดนผี
ดอน พ่อของแอรอน โทรเรียกจีเอซี ไปที่บ้านในลาสเวกัสเพื่อสอบสวนกิจกรรมเหนือธรรมชาติที่คุกคาม การปรากฏตัวที่น่าสะพรึงกลัวของเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ และความมืดมิดที่เพื่อนบ้านอ้างว่าเป็นแม่มดทำให้ดอนหวาดกลัวถึงชีวิต