การนองเลือดในบอร์เดลโล
ทีมงานเดินทางไปโกลบ รัฐแอริโซนา เพื่อสืบสวนอดีตบอร์เดลโลซึ่งเป็นแหล่งรวมพฤติกรรมบาปในช่วงต้นทศวรรษ 1900 การฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย 2 คดีและการยิงสังหาร 1 คดีอาจเกิดจากพลังงานมืดที่ล้อมรอบอาคาร