บัลลังก์เหล็ก
ตอนจบของซีรี่ส์ ชะตากรรมของเจ็ดอาณาจักรมีความเสี่ยงเนื่องจากบทสุดท้ายของ มหาศึกชิงบัลลังก์ถูกเขียนขึ้น