กระบะใหญ่เต็มขนาด
เอียนนำรถเชฟวี่ อะแพชีปี 1960 ขึ้นสนิมมาถอดชิ้นตัวถังสุดโปรด เพื่อใส่บนรถเชฟวี่กระบะยาวปี 2005 การผสมผสานนี้จะต้องเป็นตำนาน