บอมเบอร์แฟบ ตอนที่ 2
การประกอบแชสซีเทรลดำเนินต่อไป ขณะที่เอียนนำเครื่องและเกียร์มาเตรียมใส่ ในที่สุดก็ถึงเวลาวางเพลาพร้อมกล่องเพลาที่จะทำให้รถขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลา