โฟร์วีลเลอร์ อู่ซิ่งออฟโรด
เอียนและเพื่อนๆ ออกผจญภัยในรอบปีกับโฟร์วีลเลอร์อีกครั้ง จุดหมายครั้งนี้คืออุทยานออฟโรดฮอตสปริงส์ในอาร์คันซอ เขาพารถบอมเบอร์แฟบลุยอุปสรรคสุดหฤโหด และพร้อมช่วยให้รถเพื่อนๆ พ้นปัญหา