ร้านขายผ้า
แก๊งฟอสเตอร์กำลังจะไปงานเทศกาล บลูตื่นเต้นจนอดใจไม่ไหวเลยตัดสินใจไปทางลัดกับมาดามฟอสเตอร์ แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อเธอตัดสินใจแวะที่ร้านที่น่าเบื่อที่สุด ร้านขายผ้า