ทำใจให้สบาย
ชาวแก๊งเบื่อหน่ายกับความเข้มงวดของคุณเฮอร์ริแมน พวกเขาเลยพยายามหาทางทำให้เขาทำตัวสบายๆ แต่เมื่อมันได้ผลและเขาเริ่มอู้งาน บ้านฟอสเตอร์ก็แทบพังไม่เป็นท่า