ถั่วเขียวตัวน้อย
ในตอนคู่กันกับ "ชีสยักษ์" คุณเฮอร์ริแมนทำให้ทุกคนติดอยู่นอกบ้านด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบใหม่ แต่เพื่อนตัวจ้อยที่ชื่อพีส์บังเอิญโดนทิ้งไว้ข้างใน เขาเลยเป็นคนเดียวที่สามารถเปิดประตูหน้าเพื่อให้ทุกคนเข้าไปได้