ฟู้ดลอร์ (HBO)
เส้นทางที่เงียบเหงาของพ่อม่าย นักมวยปล้ำ และนักเขียนมาเจอกันในการนั่งรถไฟอย่างเงียบๆ จากโตเกียวที่วุ่นวาย ในเดินทางที่ไม่คาดฝันแห่งความทรงจำและการค้นพบ