คนขายอาหาร
เมื่อนักแสดงชาวอเมริกันมาถึงประเทศไทยเพื่อแสดงหนังสยองขวัญ ได้แสดงอาการดูถูกเหยียดหยามอาหารและวัฒนธรรมไทย แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้ลิ้มรสน้ำซุปที่ปรุงโดยคนจัดอาการของกองถ่าย