ซื้อก่อนเห็นของจริง
ทารีกและคริสตินาอยู่นอกเมือง เมื่อพวกเขาได้ข้อมูลบ้านในลามิราดา แคลิฟอร์เนีย พวกเขาเลยซื้อบ้านโดยไม่ได้มาดูก่อน คริสตินากังวลว่าบ้านอาจมีปัญหามากมาย แต่ทารีกเชื่อว่ายิ่งเสี่ยงมากก็ยิ่งกำไรมาก