พลิกโฉมห้องนอนผิดระเบียบ
ผู้ขายกำลังมองหาผู้ซื้อบ้านสามห้องนอนสองห้องน้ำในการ์เดนโกรฟ แคลิฟอร์เนีย มีแปลนบ้านที่เปิดโล่งแล้ว แต่การขยายห้องนอนที่ผิดกฎหมายอาจทำให้กำไรที่จะได้ลดลง