ทารีกและคริสตินายังเหลือบ้านหลังสุดท้ายก่อนที่จะแยกทางกัน มันยังเป็นการพลิกโฉมที่ท้าทายที่สุด พวกเขายังมองย้อนกลับไปพร้อมแบ่งปันความทรงจำและบทเรียนที่พวกเขาชื่นชอบตลอดการเดินทางนี้