บ้านไต่สวนแม่มดซาเลม
จอน ไนต์และคริสตินา เครสตินทำโปรเจ็กต์ที่น่ากลัวที่สุดของพวกเขาในขณะที่พวกเขาปรับปรุงห้องนอนและห้องน้ำของบ้านที่เชื่อมโยงกับการไต่สวนแม่มดแห่งซาเลม จากนั้น จอนฟื้นฟูพื้นที่ฟาร์มในยุค 1950 และทำตามความฝันที่จะสร้างเสาและโรงนาคาน