บ้านไร่เก่า เล่าเรื่องใหม่
ความหลัง เสน่ห์และอดีตอันหอมหวานเบื้องหลังของบ้านไร่นิวอิงแลนด์ เป็นเพียงเหตุผลบางส่วนที่ทำให้โจนาธาน ไนต์ ตกหลุมรักในการบูรณะบ้านเก่า ด้วยความช่วยเหลือจากนักออกแบบอย่างคริสตินา โจนาธานตั้งใจรักษาอดีตไว้ ด้วยการชุบชีวิตบ้านให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง