การตกแต่งและออกแบบ
จอน ไนต์และคริสตินา เครสตินมอบการปรับปรุงที่น่าประทับใจให้กับวิกตอเรียนยุค 1800 ทีมงานทำความเข้าใจถึงพื้นที่สำหรับครอบครัวและชาวเกรทเดนส์ของพวกเขา และแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสถานที่ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งรวมถึงพิพิธภัณฑ์รถโบราณด้วย