ชนเผ่าลับ - เทศกาลหมู
นักผจญภัยฟริตซ์ ไมนีเคอออกเดินทางทำภารกิจสุดหินในดินแดนห่างไกลทั่วโลก ด้วยอุปกรณ์ที่จำกัดและไร้ความช่วยเหลือจากภายนอก