เอาชนะอุปสรรค
ฟริตซ์ ไมนีเคอและฟาบิโอ ชาฟเฟอร์ออกเดินทางผ่านน้ำแข็งที่ไม่สิ้นสุดด้วยเลื่อนลากโดยสุนัขในกรีนแลนด์ เพื่อค้นหา "ที่ที่หายไป" อดีตสนามบินของสหรัฐ