ห้าตำนานแห่งแอฟริกา - ตาต่อตา
ค้นหาห้าตำนานใหญ่ในห้าวัน ฟริตซ์ ไมนีเคอและมาร์ติน รัดลอฟฟ์ออกค้นหาตำนานห้าชนิดในแอฟริกาใต้ พวกเขาจะสามารถหาและถ่ายภาพสัตว์ที่อันตรายที่สุดห้าชนิดในแอฟริกาได้หรือไม่