เลือกเฮดเดอร์แบบไหนดี แบบหล่อเหล็ก ท่อกลาง หรือท่อยาว อยากจ่ายแพงให้ลูกกระทุ้งไฮโดรลิกหรือประหยัดงบไปกับลูกกระทุ้งหน้าเรียบรุ่นคลาสสิก