เครื่องเชฟวี่ 305ci ที่น่าสงสารโดนทดสอบว่าทนแรงไนตรัสได้แค่ไหน พร้อมเผยเหตุผลว่าการดึงเครื่องเก่าจากรถที่ยังวิ่งได้มาแต่งอะไหล่แรง อาจไม่ใช่ความคิด