เชฟวี่ 383 จาก บลูพรินต์ เอ็นจิน ดวลกับ โมพาร์ 383 ที่สตีฟ ดัลซิชลงมือประกอบเอง พร้อมกับทดสอบความแกร่งของเฮดเดอร์ ฮูเกอร์ กับเครื่อง 400ci ที่แรงม้าแตะ 550