โดนแน่เจ้าดูดไขมัน/ เป็ดผู้ถูกกักขัง
แวมไพร์อวกาศตัวดูดไขมันสะกดจิตดั๊ก ดอดเจอร์สให้ขังคาเดตไว้เพื่อเป็นอาหารเย็นจากหมู/ เดรก ดาร์กสตาร์ เป็นแฝดตัวร้ายของดอดเจอร์ส สวมรอยดอดเจอร์สเพื่อหลบหนีการกักขัง