ดั๊ก คอดเจอร์ส/ เด็กน้อยสมองใสอยู่หนใด
ดั๊ก ดอดเจอร์สสัมผัสดอกไม้ที่ทำให้แก่เร็ว/ ดั๊ก ดอดเจอร์สและคาเดตต้องพานักนักปรัชญาเด็กน้อยกลับมาช่วยในการประชุมสันติภาพ