แข่งรถมินิแวนบนลานน้ำแข็ง
เดิร์ทเฮดมีภารกิจหาพาหนะไปแข่งรถบนลานน้ำแข็งที่โคโลราโด พวกเขาลงเอยที่รถตู้เชฟวีแอสโตร ออลวีลไดรฟ์