การผจญภัยใหม่กับจี๊ปกลาดิเอทาว
พวกเขาเปลี่ยนจี๊ปกลาดิเอเตอร์เป็นกลาดิเอทาว รถยกแบบออฟโรดสำหรับโปรเจคต์กู้ภัยงานใหม่ พวกเขามุ่งหน้าเข้าป่าเพื่อนำเอารถจี๊ปคันเก่าที่ถูกฝังไว้กลับมา