เฟร็ดและเดฟท้าหนุ่มๆ จากโร้ดคิลการาจ (เดวิด ไฟรเบอเกอร์กับสตีฟ ดุลซิช) ในการแข่งสร้างจี๊ปแบบไร้ข้อจำกัด ทั้งสองทีมมีเวลาหนึ่งอาทิตย์สำหรับสร้างจี๊ปให้พร้อม