ผู้ช่วยตัวน้อยของโกไลแอธ
โคลฟเวอร์ได้เรียนรู้ว่าแม้เขาจะยังไม่แข็งแรงพอจะเป็นนักก่อสร้างโรงนาได้เหมือนกับคุณตา แต่หน้าที่ของเขาในไร่ก็สำคัญไม่แพ้กัน