ตระเวนกินกับกาย เฟียร์รี่
กาย เฟียร์รี่ตระเวนกินตั้งแต่ไก่สุดแซ่บไปจนถึงเมนูแบบชาวเกาะ ร้านที่เน้นเมนูไก่ในโอมาฮาเสิร์ฟของทอดกับแพนเค้ก ส่วนร้านเด็ดหลบมุมในซินซินแนติมีเมนูแคริบเบียนขนานแท้ และร้านสุดคัดสรรในเรดมอนด์ รัฐออริกอน ก็ทำเมนูไก่กับเกี๊ยวสุดอลังการ